Thursday, January 24, 2008

รวมเพลง & MV ของ ดา เ้อ็นโดรฟิน Da Endorphine

ดา เ้อ็นโดรฟิน - Da Endorphine

อัลบั้ม - Sound About (New Album)
เพลง ได้ยินไหม
เพลง ดูแลเขาให้ดีๆ
เพลง รักครั้งใหม่
เพลง อย่าบอกว่าไม่มีใคร

เพลงประกอบละคร สายลับจับบ้านเล็ก
ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ
MV ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ (Ost. สายลับจับบ้านเล็ก)

อัลบั้ม - ภาพลวงตา
MV คำขอสุดท้าย
เพลง ที่เห็นและเป็นอยู่
MV เพลง ภาพลวงตา
เพลง รักษาสิทธิ์
# คืนข้ามปี
# รุ่งอรุณ
# แล้วเราจะพบกันใหม่
# วน
# สิ่งที่ฉันเรียนรู้


อัลบั้ม - Sleepless Society 2
# ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน


วง เ้อ็นโดรฟิน - Endorphine

อัลบั้ม - Music Anti-Alcohol
# จำได้ไหม

อัลบั้ม - Replay Vol.1
# ไม่รักดี

อัลบั้ม - Replay Vol.2
# ดาวกระดาษ
# เธอบอกให้ลืม

อัลบั้ม - พริก
# ขอหนึ่งวัน
# จินตนาการ
# ดอกราตรี
# เพราะเธอ
# เพื่อนสนิท
# ไม่รีบร้อน
# สิ่งสำคัญ
# อย่าทำแบบนี้
# โอ โอ๊ะ โอ๊ย

อัลบั้ม - เพลงประกอบละคร พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน
# พรุ่งนี้ไม่สาย
# ยิ่งใกล้เหมือนยิ่งไกล

อัลบั้ม - เพลงประกอบละคร ลิขสิทธิ์หัวใจ
# บันทึกส่วนตัว

อัลบั้ม - สักวา 49
# กลัวเธอจะผิดหวัง
# จากหนึ่งถึงล้าน
# น้ำเต็มแก้ว
# พลาด
# เมื่อเขามา ฉันจะไป
# สักวาปากหวาน
# เหมือนเดิมอยู่ไหม
# เหลียวหลังแลหน้า
# อย่าซื้อใจฉันด้วยหนังจระเข้
# อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง